Dịch vụ thiết kế trang sức ngọc Trai, tạo ra những sản phẩm độc đáo giới hạn

Dịch vụ thiết kế trang sức ngọc Trai, tạo ra những sản phẩm độc đáo giới hạn Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Dịch vụ thiết kế trang sức ngọc Trai, tạo ra những sản phẩm độc đáo giới hạn

Dịch vụ thiết kế trang sức ngọc trai theo yêu cầu 


Khi nói đến các dịch vụ đồ nữ trang ngọc Trai ít đơn vị nào có được những nhà thiết kế có khả năng cung ứng nhu cầu của bạn như đội ngũ MDstory. Với người thiết kế, thợ kim hoàn, nhà nghiên cứu và phân tích, chuyên viên tư vấn có niềm đam mê cuộc sống là tạo ra đồ trang sức ngọc trai cao cấp, chúng ta có thể chắc chắn rằng các bạn đã không chọn nhầm thương hiệu.
 



Đối mặt với thực tại; mối quan tâm chính mà gần như bạn đều có khi sử dụng các dịch vụ trang sức là sự tin cậy. Được quản lý nghiêm ngặt của đội ngũ quản lý, công ty chúng tôi đã được hàng chục trăm khách hàng bằng lòng bởi vì chúng tôi coi mỗi khách hàng là một những bạn, người thân của chúng tôi.

 
Các chuyên gia tài năng, giàu kiến thức của chúng tôi vận hành trong một cơ sở hiện đại với công nghệ và phương tiện vô song. Từ phòng thiết kế, chỉnh sửa đồ nữ trang laser và công nghệ đúc tần số cao, chúng tôi có trang bị để khắc phục bất kỳ nữ trang ngọc trai mà chúng ta có thể cần. Sự kết hợp của kỹ thuật thế giới cũ và công nghệ hiện đại cho phép các kỹ thuật viên của chúng tôi cung cấp cho chúng ta những phương pháp tùy biến cho bất kỳ sự quan tâm nào về đồ trang sức của các bạn.

 
Với hàng chục nhân viên có chuyên môn qua hàng thập kỷ kết hợp với những thiết kế đồ trang sức ngọc trai trong một cơ sở chế tác đồ nữ trang ngọc trai sẽ là nơi chắc chắn các bạn có thể tìm thấy những giải pháp với nữ trang ngọc trai và dịch vụ mà không thể tìm thấy trong những cửa hàng đồ trang sức khác. Đội ngũ thợ kim hoàn, các nhà nghiên cứu và những nhà thiết kế nữ trang ngọc trai của chúng tôi có cam kết là chất lượng trong lĩnh vực. Vì chúng tôi khiến cho đồ nữ trang ngọc trai khi tới tay khách hàng chứa đựng các ý nghĩa có một không hai mà chủ nhân của nó sẽ hứng thú. Niềm tự hào cá nhân của chúng tôi thúc đẩy chúng tôi cung cấp cho mọi người những dịch vụ về trang sức ngọc trai chất lượng nhất có thể.
 





Từ những yêu cầu đơn giản để làm sạch và kiểm tra trang sức ngọc trai, hay phục hồi nữ trang ngọc trai cầu kỳ, trang sức ngọc trai của chúng tôi được .phối hợp với ý tưởng của bạn với những kỹ năng cần thiết để đảm bảo kết quả tốt nhất có thể. Cho dù các bạn cần mạ vàng, bạc kim để khôi phục lại độ bóng ban đầu của các món nữ trang đã phai màu vì thời điểm, hoặc cần một nhà thẩm định đồ trang sức chi tiết , toàn bộ các công việc cần thiết sẽ được thực hiện, tại chỗ, tại cửa hàng trang sức của chúng tôi ở 299/3A Lý Thường Kiệt, P. 15, Q. 11, TP.HCM.




Hãy cung cấp cho nhà thiết kế của chúng tôi với nhiều thông tin càng tốt. Vui lòng chờ tối đa 24 giờ làm việc để nhà thiết kế của chúng tôi xét duyệt yêu cầu của các bạn. Khi chúng tôi đã xem xét nội dung của các bạn, chúng tôi sẽ gọi với mọi người trong giờ làm việc bình thường của chúng tôi. Nhóm những nhà thiết kế của chúng tôi có thể thiết kế lại hay copy hầu hết những sản phẩm trang sức ngọc trai cho các bạn, miễn là không có sai phạm bằng sáng chế hay bằng sáng chế phát sinh dưới mọi phương pháp. Nếu chúng ta muốn trò chuyện với một chuyên gia thiết kế sớm hơn, hoặc nếu chúng ta có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy liên lạc cho chúng tôi theo số 01234-500-300.

Giờ khiến việc bình thường:

Thứ hai-Thứ bảy: 08 giờ sáng - 18 giờ 30 phút

Tham khảo thêm: Mua ngọc trai ở đâu để có chất lượng tốt nhất

Hỗ trợ trực tuyến